[Share Account] Chia Sẻ Tài Khoản Disney+ Xem Phim Online

    Disney+ là một app xem phim online chất lượng cao của Công ty Walt Disney. App có thể dùng được trên cả điện thoại thông minh, và Android smart TV.


Disney+

   Vài nét về Công ty Walt Disney: 

  • Tập đoàn giải trí và truyền thông đa phương tiện lớn nhất thế giới.
  • Được thành lập ngày 16 tháng 10 năm 1923 bởi anh em Walt và Roy O.Disney.
  • Disney từ một xưởng ảnh động nhỏ đã trở thành một studio lớn nhất Hollywood sở hữu 11 lĩnh vực giải trí và 7 hệ thống mạng TV bao gồm ABC.
  • Tập đoàn Disney có trụ sở chính tên là Walt Disney Studios (Burbank) ở California, Hoa Kỳ.

 Review app Disney+ 


   Qua quá trình sử dụng, mình thấy app Disney+ có kho phim lớn và đa dạng, do được kết hợp cùng với các hãng khác phim như Marvel, Pixar. Thêm nữa, do là app của hãng phim Disney, nên những phim mới nhất của Disney sẽ được app Disney+ cập nhật nhanh chóng với chất lượng cao nhất (lên đến 4K).


   Hiện tại, nhà bạn nào có TV 4K, nếu muốn xem phim 4K lên mạng tìm link cũng khá khó khăn. Ngoài ra, do chất lượng 4K nên dung lượng phim cũng rất lớn, nên nếu tải trực tiếp từ mạng internet về sẽ mất rất nhiều thời gian tải và copy ra USB.


   Cho nên, sử dụng app này trên TV sẽ rất lý tưởng cho những bạn nào thích xem phim độ nét cao. Do tốc độ tải phim của app rất nhanh, nhiều bộ phim chuẩn 4K, xem trên TV rất chi là nét luôn.


   Một nhược điểm của app này là chỉ hỗ trợ phụ đề tiếng Anh. Nên sẽ dễ xem hơn đối với các bạn biết tiếng Anh hoặc muốn cải thiện tiếng Anh.


 Hướng Dẫn Sử Dụng 


   Để sử dụng được dịch vụ Disney+ chúng ta cần Fake IP sang Mỹ do hiện tại Disney+ chỉ cung cấp dịch vụ tại đây.


   Để chuyển IP điện thoại của bạn sang Mỹ, chúng ta sẽ sử dụng dịch vụ VPN. Có rất nhiều app VPN để Fake IP. Những app sử dụng miễn phí thì thường có tốc độ kết nối chậm. Mà mạng chậm thì làm sao xem phim độ nét cao được!!


   Vì vậy, để xem phim online trên app Disney+, chúng ta cần sử dụng những dịch vụ VPN tốt nhất (ExpressVPN, HMA, Windscribe)


   Trong bài viết này, mình sẽ sử dụng app HMA VPN để xem phim trên Disney+.

     Bước 1: Bạn vào CH play hoặc App store tìm từ khóa "HMA" để tải HMA VPN về.

     Bước 2: Mở app, nhấn vào "Bạn đã mua?"

share HMA hidemyass

     Bước 3: Có 2 cách để các bạn đăng nhập:

share HMA hidemyass

  • Cách 1: Nhấn vào "ĐĂNG NHẬP" và điền email, mật khẩu. Thông tin tài khoản HMA sẽ được cập nhật thường xuyên ở bài viết trước: share tài khoản HMA VPN
share HMA hidemyass

share HMA hidemyass

     Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, các bạn chọn lại vị trí như hình bên dưới. Nên chọn server USA (thông qua Singapore) để có Ping thấp và tốc độ tải nhanh nhất. Đây là máy chủ ảo đặt tại Singapore nhưng hiển thị IP tại Mỹ.

share HMA hidemyass

   Vậy là chúng ta đã biết cách sử dụng VPN để Fake IP sang Mỹ rồi!

   Tiếp theo, ta chỉ cần vào CHplay hoặc App store tải Disney+ về, đăng nhập vào một trong ba tài khoản được share bên dưới và bắt đầu xem phim thôi:

     Bước 1: Mở Disney+ và nhấn chọn LOG IN

share Disney+ disneyplus

     Bước 2: Điền Email, rồi nhấn CONTINUE

     Bước 3: Điền mật khẩu vào và nhấn LOG IN là xong


   Một số hình ảnh sau khi đăng nhập thành công Disney+:


share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus share Disney+ disneyplus

 Share tài khoản Disney+ 


[email protected]  |  tv2222
[email protected]  |  tv2222


   Bài viết tiếp theo, NhiBaby.com sẽ giới thiệu mọi người một số app xem phim chất lượng cao khác là HBO GOHBO MAX và Amazon Prime Video. Nhi cũng sẽ hướng dẫn mọi người cách để sử dụng các app này miễn phí trên cả điện thoại, và Android smart TV 🤩🤩 

   Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy để lại bình luận và share cho mọi người cùng biết nhé!